Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Khử độc Detox

Mọi người có thích đu dây theo trào lưu detox cơ thể không? Riêng em, em nghĩ đây không phải một trào lưu, chừng nào mà cơ thể còn tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại qua đường hít thở và ăn uống thì "mốt" detox cơ thể vẫn còn.
Mọi người có thấy việc mình pha pha, chế chế, một cái bình detox để đưa đi làm có lích kích và tốn thời gian hạn hẹp không?
Mọi người có thấy đôi khi uống nước trắng hơi nhàm chán không? Mà lại còn phải uống đủ 2l nước mỗi ngày để đảm bảo cho da không bị mất nước, gan thận hoạt đồng ổn định?





Tất cả câu hỏi trên của em là có. dạo này em rất thích uống nước detox, cảm giác uống xong cơ thể nhẹ nhàng, bụng dạ cơ thể cũng bớt nặng nề hơn. Nhưng việc pha chế nước detox đôi khi với em tốn nhiều thời gian quá, như công thức thường dùng nhất của em phải ngâm dưa chuột, chanh, lá bạc hà tận 2 tiếng liền. Nhiều khi con cái, công việc ngập cổ, thôi đi ngủ, mai lại tiếc hùi hụi không có gì để uống. Còn việc uống nước trắng của em thì khá là chán, nên em hay uống trà (thay cà phê). Dạo này tham khảo thấy Pháp đang bán bột detox này hay quá, chỉ cần pha 1 thìa ca phê bột thế là ngon lành cành đào rồi.

Hướng dẫn sử dụng: dùng 1 thìa 4g pha hoàn toàn trong 250ml nước, khuấy đêu cho đến khi tăn hoàn toàn. 4 lần 1 ngày. Uống lạnh tùy các bác, nhưng trời lạnh rồi thì thôi.

Hộp có 3 kiểu:
- Detox thanh lọc, giải độc cơ thẻ
- Detox giảm cân
- Detox kích thích não hoạt động

Hộp 112g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét